top of page

บรรยากาศภายในศูนย์กสิกรรมธรรมชาติมาบเอื้อง

อัปเดตเมื่อ 3 พ.ค. 2566



บรรยากาศกิจกรรม


เรามีจัดกิจกรรมให้ผู้สนใจได้มีโอกาสเพิ่มพูนทักษะ ความรู้ และประสบการณ์ ในการพึ่งพาตนเอง โดยเนื้อหากิจกรรมจะตั้งอยู่บนหลัก 4 พอ นั่นก็คือ พอกิน พออยู่ พอใช้ พอร่มเย็น


โดยคอร์สหลักที่ทุกคนต้องผ่านการอบรมจากหลักสูตรนี้ก่อน จึงจะถือว่าเป็นสมาชิกเครือข่ายกสิกรรมธรรมชาติโดยสมบูรณ์ มีชื่อว่า "การพัฒนากสิกรรมธรรมชาติสู่ระบบเศรษฐกิจพอเพียง" ซึ่งมักจะถูกเรียกเล่นๆ ว่า "คอร์สพื้นฐาน โคก หนอง นา " อบรมทั้งหมด 5 วัน 4 คืน ทั้งนี้เพื่อให้สมาชิกทุกคนมีพื้นฐานความรู้ ความเข้าใจ ยึดถือการปฏิบัติบนหลักเดียวกัน ก่อนจะพากันต่อยอดไปยังองค์ความรู้อื่นๆ


การอบรมในหลักสูตรนี้ (การพัฒนากสิกรรมธรรมชาติสู่ระบบเศรษฐกิจพอเพียง) มีจัดตลอดทั้งปี ผ่านทางศูนย์เครือข่ายกสิกรรมธรรมชาติทั่วประเทศ ท่านสามารถติดตามประกาศรับสมัครได้ผ่านทางช่องทางต่างๆ ดูช่องทางการติดตามข่าวสาร


นอกจากนี้ยังมีคอร์สระยะสั้น เรียนแบบไปเช้า เย็นกลับ เหมาะกับพาเพื่อน หรือครอบครัวมาทำกิจกรรมร่วมกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ เพิ่มทักษะ กระชับความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน ดูกิจกรรมที่กำลังเปิดรับสมัคร





บรรยากาศที่พัก


บรรยากาศที่พักสำหรับนักเรียนในคอร์ส การพัฒนากสิกรรมสู่ระบบเศรษฐกิจพอเพียง จัดให้นอนแยกเป็นอาคารชาย-หญิง ทั้งนี้ผู้เรียนสามารถนำเต้นท์มากางนอนเองได้หากต้องการความเป็นส่วนตัว ส่วนห้องน้ำก็เป็นห้องน้ำรวม แยกชาย-หญิง เช่นกัน


ห้องทางอาหารเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ บริการตนเอง ท่านสามารถเตรียมอุปกรณ์ในการทานอาหาร เช่น จาน ชาม ช้อน แก้ว หรือ กระบอกน้ำมาเองได้ ทางศูนย์มีพื้นที่สำหรับล้างอุปกรณ์ไว้อำนวยความสะดวก






การเดินทางมาศูนย์




 


ติดต่อเข้าดูงาน


เวลาทำการ 08.00 - 16.00 (ทุกวัน)


บุคคลทั่วไป

  • สามารถเดินเที่ยวชมได้ด้วยตนเอง (ฟรี)

  • มาถึงแล้วติดต่อที่สำนักงานเพื่อสอบถามเส้นทางการเดินภายในศูนย์ สำนักงานจะอยู่ตรงข้ามกับร้านค้า


หมู่คณะ

  • คณะดูงานที่ต้องการวิทยากรพาเดินชม และร่วมกิจกรรมฐานการเรียนรู้ (มีค่าใช้จ่าย) กรุณาประสานงานกับเจ้าหน้าที่

  • กรุณาแจ้งข้อมูลคณะดูงาน ชื่อ เบอร์โทรของผู้ประสานงาน เพื่อเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อกลับไปให้ข้อมูลได้ ผ่านทางช่องทางด้านล่าง

  • ไลน์เจ้าหน้าที่ดูงาน https://line.me/ti/p/s07gf4C3_N

  • ไอดีไลน์ mabeaeng (ไม่ต้องมี @ นำหน้า)

  • เบอร์สำนักงาน 038 198 643

  • อีเมล์ดูงาน mabeaeng@gmail.com














ดู 4,682 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page